Báo giá đèn led đường tại An Trường Thịnh loại 150w


Báo giá đèn led đường giúp khách hàng nắm bắt được nhiều thông tin hơn về sản phẩm này, là một sản phẩm chiếu sáng đường phố được phát triển trên công nghệ mới, trước kia các loại đèn chiếu sáng công cộng là các loại đèn cao áp thông thường thì nay đèn led đã dần thay thế tất cả.. Đèn cao áp led 150w là loại công suất phổ biến được sử dụng rộng rãi trên các không gian chiếu sáng hiện nay với tính năng tiết kiệm điện, trên các không gian chiếu sáng rộng, chỉ cần sử dụng các loại đèn có công suất 100 - 150w là đã cung cấp đủ độ sáng cho toàn bộ không gian.

Báo giá đèn led đường tại An Trường Thịnh


Cấu tạo chung của đèn led đường tại An Trường Thịnh

Bộ nguồn: bộ nguồn của đèn led hay còn gọi là led driver là bộ phận chuyển từ nguồn điện xoay chiều sang nguồn điện 1 chiều phù hợp để đặt chip led hoạt động. Đây là bộ phận quan trọng đối với đèn chiếu sáng led, bộ nguồn đèn led được cấu tạo từ nhiều linh kiện khác nhau tạo thành nên một bộ nguồn hoàn chỉnh. Nếu bộ nguồn của đèn led kém chất lượng dẫn đến tuổi thọ của đèn giảm, chất lượng ánh sáng kém.
Chip led: đây là bộ phận để phát ra trực tiếp ánh sáng, các loại chip led được lắp đặt với bộ đèn led là các chip có thương hiệu trên thị trường
Bộ phận tản nhiệt: độ ổn định của đèn chiếu sáng led liên quan trực tiếp tới bộ phận tản nhiệt, đóng vai trò quan trọng trong suốt quá trình sử dụng, giúp đèn tản nhiệt trong suốt quá trình hoạt động, nâng cao tuổi thọ của đèn.

Báo giá đèn led đường tại An Trường Thịnh


Báo giá đèn led đường tại An Trường Thịnh

Báo giá đèn led đường tại An Trường Thịnh luôn cam kết với khách hàng mức giá đèn led cao áp 150w luôn có giá cạnh tranh so với thị trường, bảng giá đèn led cao áp của chúng tôi được niêm yết trên toàn quốc. Chính vì thế mỗi khách hàng đến với chúng tôi đều nhận được những ưu đãi cũng như mức giá tốt nhất dù bạn ở đâu. Trước tiên, hãy cùng xem qua thông số của đèn led đường loại 150w:
Thân đèn bên ngoài được làm bằng nhôm đúc chất lượng cao, tráng một lớp sơn tĩnh điện giúp bảo vệ đèn khỏi bị rỉ sét, oxy hóa hay bị mài mòn dưới những tác động ngoài của môi trường như các tia UV, tia cực tím, nắng mưa....
Các mắt đèn led cao áp được làm bằng kính cường lực chịu lực chống bụi bẩn, chống nước, bảo vệ bóng đèn khỏi bị ố mờ đục.
Ngoài các loại đèn led cao áp 150w An Trường Thịnh còn cung cấp các loại đèn led công suất khác như: đèn led cao áp 200W, đèn led cao áp 400w, đèn led cao áp 100W, đèn đường led 1000W

Liên hệ để được tư vấn kỹ thuật, thiết kế thi công, báo giá sản phẩm đèn và cột đèn chiếu sáng cao áp, đèn đường Led, cột đèn đế gang trang trí, đèn Led pha, đèn và trụ đèn THGT,... :

Liên hệ báo giá trụ đèn chiếu sáng cao áp mạ kẽm nhúng nóng:
  • Khu vực TP. Hồ Chí Minh: 0972.963.738
  • Khu vực miền Nam: 0916.025.924
  • Khu vực miền Bắc: 0916.025.924
  • Khu vực miền Trung: 0984.992.924
  • Khu vực Tây Nguyên: 0932.790.494
  • Khu vực Miền Tây: 0932.790.494
  • Email: antruongthinhgroup@gmail.com
  • Website: http://antruongthinhgroup.com
Báo giá đèn led đường tại An Trường Thịnh loại 150w Báo giá đèn led đường tại An Trường Thịnh loại 150w Reviewed by An Trường Thịnh Group on 16:53 Rating: 5