Tìm hiểu về trụ đèn tín hiệu giao thông


Trụ đèn tín hiệu giao thông là thứ mà chúng ta vẫn thường thấy ở ngoài đường. An Trường Thịnh cũng có sản xuất và cung cấp lắp đặt loại sản phẩm này, và để cho khách hàng cũng như người dùng hiểu hơn về sản phẩm, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về nó nhé.

Tìm hiểu về trụ đèn tín hiệu giao thông


Phân loại trụ đèn tín hiệu giao thông

Hệ thống đèn của trụ đèn tín hiệu giao thông gồm có hai loại là 220VAC và 24VDC

Hệ thống đèn sử dụng điện áp 220VAC là loại đèn được cấp điện trực tiếp 220V từ tủ điều khiển đến đèn. Trong đèn sẽ có bộ chuyển đổi nguồn từ 220V xuống 12VDC để cấp cho đèn LED. Hệ thống sử dụng 220VAC có nhược điểm là không an toàn khi bị sự cố rò điện gây nguy hiểm đến con người.

Ngoài ra do điện áp cung cấp cho hệ thống đèn thường lấy nguồn điện từ nguồn của đèn chiếu sáng hoặc gần trạm biến áp nên điện áp vào ban đêm thường cao hơn 250V và có thể làm tổn hại đến hệ thống nguồn chuyển đổi 220VAC-12VDC của từng đèn.

Hệ thống đèn sử dụng điện áp 24VDC là loại đèn giống đèn 220VAC chỉ khác là điện áp từ tủ điều khiển đến đèn là điện áp 24VDC. Các đèn sử dụng điện áp một chiều từ dải 10-30V nên rất an toàn khi có sự cố rò điện (điện áp để gây bị giật là từ 36V trở lên).

Tìm hiểu về trụ đèn tín hiệu giao thông

Tủ điều khiển có cấu tạo gồm một bộ nguồn xung công suất lớn chuyển đổi từ 220VAC xuống 24VDC cấp cho mạch điều khiển và là nguồn nuôi cho các đèn. Do vậy khi có sự cố về điện như hiện tượng sét đánh lưới điện thì nguồn tổng ở tủ có thể bị hư hỏng và chỉ hỏng bộ nguồn này mà không bị ảnh hưởng tới các đèn trên cột nên việc thay thế hết sức dễ dàng nhanh chóng. Một số nhà đầu tư thường lo ngại việc sử dụng điện áp một chiều và thấp sẽ gây sụt áp trên đường dây lớn làm các đèn bị sáng không đủ độ sáng.

Trụ đèn tín hiệu giao thông tại An Trường Thịnh

Trụ đèn tín hiệu giao thông tại An Trường Thịnh luôn đảm bảo được chất lượng tiêu chuẩn. Đã hoạt động thời gian dài trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp thiết bị chiếu sáng, đèn giao thông cũng là một sản phẩm không thể bỏ qua ở chỗ chúng tôi, chúng tôi sẽ làm hài lòng mọi khách hàng với những gì mà chúng tôi có:
  • Đội ngũ nhân viên thi công lắp đặt chuyện nghiệp
  • Sản phẩm có chất lượng cao, độ bên cao và tuổi thọ lâu dài
  • Giá thành ưu đãi, có chiết khấu dành cho khách hàng
  • Có uy tín trên thị trường với vô số những dự án lớn nhỏ trên khắp toàn quốc.
Xem thêm:




Liên hệ để được tư vấn kỹ thuật, thiết kế thi công, báo giá sản phẩm đèn và cột đèn chiếu sáng cao áp, đèn đường Led, cột đèn đế gang trang trí, đèn Led pha, đèn và trụ đèn THGT,... :

Liên hệ báo giá trụ đèn chiếu sáng cao áp mạ kẽm nhúng nóng:
  • Khu vực TP. Hồ Chí Minh: 0972.963.738
  • Khu vực miền Nam: 0916.025.924
  • Khu vực miền Bắc: 0916.025.924
  • Khu vực miền Trung: 0984.992.924
  • Khu vực Tây Nguyên: 0932.790.494
  • Khu vực Miền Tây: 0932.790.494
  • Email: antruongthinhgroup@gmail.com
  • Website: http://antruongthinhgroup.com
Tìm hiểu về trụ đèn tín hiệu giao thông Tìm hiểu về trụ đèn tín hiệu giao thông Reviewed by An Trường Thịnh Group on 17:00 Rating: 5