Báo giá đèn tín hiệu giao thông loại 3 đèn


Báo giá đèn tín hiệu giao thông được nhiều người tìm hiểu khi nhu cầu lắp đặt đang tăng cao dựa vào tốc độ tô thị hóa như ngày nay. Để có thể nắm rõ hơn về đèn tín hiệu giao thông, cụ thể là đèn tín hiệu loại 3 đèn, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu trước khi báo giá.

Báo giá đèn tín hiệu giao thông loại 3 đèn


Đặc điểm của đèn tín hiệu giao thông

Trụ đèn tín hiệu giao thông có dạng hình trụ, elip, hình đa giác rất đa dạng dựa theo yêu cầu của khách hàng, đa số đều được ép gân cách điệu, thân trụ làm bằng nhôm, đồng thời bên trong thân trụ có lõi bằng sắt được mạ kẽm để đảm bảo độ chịu lực của thân trụ, trên thân trụ được lắp các loại đèn. Trên thân trụ có một lỗ đấu dây cách.

Lỗ đấu dây đậy bằng nắp chìm và cố định bằng ốc lục giác chìm vào thân trụ tạo thẩm mỹ cho bộ đấu dây. Sau khi hoàn thiện bằng gia công cơ khí, trụ được xử lý bề mặt và sơn màu sậm bằng phương pháp tĩnh điện đảm bảo đặc tính chống ăn mòn kim loại của môi trường và thời tiết. Trụ có kiểu dáng hiện đại phù hợp với yêu cầu quy hoạch và chỉnh trang đô thị được dùng cho các tuyến đường có lòng đường tương đối lớn.

Báo giá đèn tín hiệu giao thông loại 3 đèn



Mục đích của đèn tín hiệu giao thông

Đèn tín hiệu giao thông là một thiết bị được dùng để điều khiển giao thông ở những giao lộ có lượng phương tiện lưu thông lớn. Đây là một thiết bị quan trọng không những giúp tạo an toàn cho các phương tiện tham gia giao thông mà còn giúp giảm ùn tắc giao thông vào giờ cao điểm. Nó được lắp ở tâm giao lộ hoặc trên vỉa hè. Đèn tín hiệu giao thông có thể hoạt động tự động mà không cần cảnh sát giao thông điều khiển.

Hiện nay, khi tham gia giao thông, nhiều người thấy đèn tín hiệu giao thông chuyển sang màu vàng thì nhanh chóng tăng ga để khỏi phải dừng đèn đỏ. Một số trường hợp khác thấy đèn vàng thì dừng xe đột ngột nên xảy ra tai nạn không đáng có. Vì vậy, mọi người khi tham gia giao thông cần phải nắm vững các quy định về đèn tín hiệu đèn giao thông để đảm bảo sự an toàn khi tham gia giao thông cũng như thực hiện đúng theo các quy định của pháp luật.

Xem thêm:



Liên hệ để được tư vấn kỹ thuật, thiết kế thi công, báo giá sản phẩm đèn và cột đèn chiếu sáng cao áp, đèn đường Led, cột đèn đế gang trang trí, đèn Led pha, đèn và trụ đèn THGT,... :

Liên hệ báo giá trụ đèn chiếu sáng cao áp mạ kẽm nhúng nóng:
  • Khu vực TP. Hồ Chí Minh: 0972.963.738
  • Khu vực miền Nam: 0916.025.924
  • Khu vực miền Bắc: 0916.025.924
  • Khu vực miền Trung: 0984.992.924
  • Khu vực Tây Nguyên: 0932.790.494
  • Khu vực Miền Tây: 0932.790.494
  • Email: antruongthinhgroup@gmail.com
  • Website: http://antruongthinhgroup.com
Báo giá đèn tín hiệu giao thông loại 3 đèn Báo giá đèn tín hiệu giao thông loại 3 đèn Reviewed by An Trường Thịnh Group on 16:57 Rating: 5