Trụ đèn chiếu sáng mạ kẽm An Trường Thịnh


Các sản phẩm trụ đèn chiếu sáng mạ kẽm do An Trường Thịnh chúng tôi sản xuất đều được thực hiện trên hệ thống dây chuyền công nghệ hiện đại và đồng bộ, bằng các thiết bị chuyên dùng và sự tính toán của các kỹ cũng như phần mềm, sản phẩm của chúng tôi luôn đạt tiêu chuẩn cao, đem lại sự hài lòng tới mọi khách hàng mà chúng tôi đã hợp tác.

Trụ đèn chiếu sáng mạ kẽm An Trường Thịnh



Trụ đèn chiếu sáng mạ kẽm tại An Trường Thịnh

Toàn bộ trụ đèn chiếu sáng mạ kẽm tại An Trường Thịnh đều được sản xuất dựa theo những tiêu chuẩn, sự tính toán kỹ lưỡng để có sản phẩm với chất lượng tốt nhất tới khách hàng.

Tiêu chuẩn thiết kế chế tạo: tất cả các trụ đèn chiếu sáng mạ kẽm được thiết kế và chế tạo phù hợp theo tiêu chuẩn quốc tế, trụ đèn chiếu sáng mạ kẽm có thể chịu đừng được sức gió lớn, sự ăn mòn của môi trường, phù hợp với thời tiết và khí hậu của toàn quốc.

Vật liệu chế tạo: vật liệu chế tạo thân cột thép thông dụng là thép chất lượng cao có chiều dày theo tiêu chuẩn hoặc vật liệu theo tiêu chuẩn khác theo yêu cầu cụ thể của khách hàng đưa ra để thiết kế sản phẩm.

Bề mặt: tất cả các cột thép sau khi chế tạo đều được mạ nhúng kẽm nóng bảo vệ bề mặt khỏi sự tác động của môi trường, chống chịu lại xự ăn mòn của oxy hóa cũng như thời tiết. Sau khi mạ nhúng kẽm nóng bảo vệ, bề mặt ngoài thân cột có thể được sơn với lớp sơn có cơ tính tốt và độ bền màu cao, màu sắc được lựa chọn theo yêu cầu cụ thể.

Cấu trúc thân: thân cột là ống thép côn liên tục, không có mối hàn nối ngang thân để đảm bảo chất lượng sản phẩm. Mặt cắt ngang của ống bao gồm nhiều loại theo yêu cầu khi trao đổi cụ thể với khách hàng.

Trụ đèn chiếu sáng mạ kẽm An Trường Thịnh



Tại sao nên lựa chọn trụ đèn chiếu sáng mạ kẽm An Trường Thịnh

Với nhu cầu sử dụng trụ đèn chiếu sáng mạ kẽm tăng cao nhờ vào tốc độ đô thị hóa của ngày nay, đã có rất nhiều những cơ sở sản xuất, doanh nghiệp hay công ty được thành lập để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, cũng bởi vậy mà những thiếu sót trong quá trình làm việc là không hề ít. Đối với An Trường Thịnh, một công ty đã hoạt động lâu năm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị chiếu sáng, chúng tôi có:
  • Đội ngũ nhân viên thi công lắp đặt dày dặn kinh nghiệm, có thể xử lý mọi tình huống
  • Sản phẩm với chất lượng tiêu chuẩn, đảm bảo sự yên tâm của khách hàng khi sử dụng
  • Có kinh nghiệm tư vấn, giúp khách hàng tối ưu hơn về sự lựa chọn cũng như là ngân sách
  • Có chiết khấu %, có ưu đãi và giá cả cạnh tranh so với những công ty cùng lĩnh vực
Xem thêm:



Liên hệ để được tư vấn kỹ thuật, thiết kế thi công, báo giá sản phẩm đèn và cột đèn chiếu sáng cao áp, đèn đường Led, cột đèn đế gang trang trí, đèn Led pha, đèn và trụ đèn THGT,... :

Liên hệ báo giá trụ đèn chiếu sáng cao áp mạ kẽm nhúng nóng:
  • Khu vực TP. Hồ Chí Minh: 0972.963.738
  • Khu vực miền Nam: 0916.025.924
  • Khu vực miền Bắc: 0916.025.924
  • Khu vực miền Trung: 0984.992.924
  • Khu vực Tây Nguyên: 0932.790.494
  • Khu vực Miền Tây: 0932.790.494
  • Email: antruongthinhgroup@gmail.com
  • Website: http://antruongthinhgroup.com
Trụ đèn chiếu sáng mạ kẽm An Trường Thịnh Trụ đèn chiếu sáng mạ kẽm An Trường Thịnh Reviewed by An Trường Thịnh Group on 17:02 Rating: 5